1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม
    ความถี่สำหรับการเล่นเกมแล้วก็ไม่เหมือนกันระหว่างกรุ๊ปมวลชนตามรุ่น
    พวกเรากระทำการเทียบเชิงจำนวนข้างในกรุ๊ปเด็ก บาคาร่าออนไลน์ และก็เยาวชนแต่ละกรุ๊ปโดยใคร่ครวญจากการจัดประเภทเกมของพวกเขา อาทิเช่น นักเล่นเกมค่อย/สบายๆเกมเมอร์ตัวหนัก/บ่อยครั้ง แล้วก็คนที่ไม่ใช่เกม ความพอใจในชีวิตโดยรวม การเชื่อมต่อด้านสังคม การบริหารร่างกาย ของกิน ประสิทธิภาพการนอน และก็กิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวกับสถานศึกษาหรือสถานที่ทำงานได้รับการคาดการณ์ ในกรุ๊ปเยาวชน (n = 184), 63% (n = 115) เป็นเกมเมอร์ที่เล่นค่อย/สบายๆ, 19% (n = 35) เป็นเกมเมอร์ที่หนัก/บ่อยมาก แล้วก็ 18% (n = 34) ไม่ใช่คนเล่นเกม ในกลุ่มของผู้คนวัยรุ่น (n = 405) 48% (n = 194) เป็นเกมเมอร์ที่เล่นง่าย/สบายๆ14% (n = 56) เป็นเกมเมอร์ตัวยง/บ่อย และก็ 38% (n = 155) ไม่ใช่คนเล่นเกม
    ความพอใจในชีวิตโดยรวมและก็การเชื่อมต่อทางด้านสังคม
    ลำดับแรก เปรียบระดับความพอใจในชีวิตโดยรวมระหว่างชนิดเกมเมอร์โดยใช้ ANOVA สำหรับความไม่เหมือนของค่าถัวเฉลี่ยระหว่างกรุ๊ป สำหรับเด็ก ผลสรุปยังไม่สามารถที่จะสรุปได้เนื่องด้วยข้อสมมติของความผันแปรเสมอกันมิได้รับการส่งเสริมในกลุ่มนี้ เพราะเหตุว่าการทดลองของ Levene กำหนดค่าความผันแปรแตกต่างกัน F(2,N=177) = 5.17, p < 0.01 ต่อให้ใช้การทดลองของ Welch ซึ่งมากยิ่งกว่า อดทนเทียบกับค่าถัวเฉลี่ยแตกต่างกัน ทำให้เห็นว่ามีไม่เหมือนกันบางส่วนระหว่างกรุ๊ป F(2,N=58.2) = 1.33, p = 0.21

    สำหรับคนวัยหนุ่มสาว การทดลองของ Levene แสดงความผันแปรเสมอกัน F(2,N=400) = 0.71, p = 0.49 รวมทั้ง ANOVA เจอไม่เหมือนกันอย่างเป็นจริงเป็นจังในความชอบใจในชีวิตระหว่างจำพวกเกมเมอร์ F(2,N=400) = 1.24, p < 0.05. ผู้เล่นที่เล่นเกมหนัก/บ่อยมากรายงานระดับสูงสุดของความพอใจในชีวิตโดยรวมในหมู่คนวัยรุ่น โดยให้แต้มเฉลี่ย 7.46 (SD = 2.08) ในระดับ 11 คะแนน เทียบกับ 6.71 (SD = 1.83) ในเกมเมอร์ทั่วๆไป/เกมค่อย รวมทั้ง 6.94 (SD = 1.88) ) ในคนที่ไม่ใช่นักเล่นเกม

    ค่าถัวเฉลี่ยประชาชนที่รายงานจากการสำรวจตัวชี้วัด VicHealth สำหรับคนแก่เป็น 7.80 (รัฐบาลเมืองวิกตอเรีย, 2015, หน้า 29) การใช้ค่าถัวเฉลี่ยพลเมืองคร่าวๆนี้เป็นหลักฐานสำหรับเพื่อการแบ่งการโต้ตอบความชอบใจในชีวิตโดยรวมเป็น "สูง" แล้วก็ "ต่ำ" มิได้ก่อให้เกิดการตีความหมายข้อมูลสำหรับเยาวชนที่ต่างกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะอนุญาตให้มีการทดลองทางสถิติที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยู่เหนือปริมาณเซลล์ที่ต้องอย่างน้อยในตารางเร่งด่วน (เซลล์ศูนย์มีปริมาณที่คาดหวัง <5 ในข้อมูลทั้งยังเยาวชนและก็คนแก่วัยหนุ่มวัยสาว) ในกรุ๊ปเด็ก รูปร่างของคนที่รายงานความชอบใจใน
     

แบ่งปันหน้านี้