8 กฏที่ต้องทำเพื่อความรวย

การสนทนาใน 'Vanz Forum' เริ่มโดย framework, 23 มีนาคม 2023

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    เล่นเกมออนไลน์อย่างคนเฉลี่ยวฉลาด
    งานค้นคว้าวิจัยนี้เอ๋ยถึงการขาดหลักฐานเกี่ยวกับผลด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพทั้งยังด้านบวก สล็อตออนไลน์ แล้วก็ด้านลบของการประลองเกมออนไลน์รวมทั้ง lucabet โดยเฉพาะในหมู่คนวัยรุ่นรวมทั้งวัยรุ่น ผลด้านชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีพร้อมทั้งกลอุบายการบรรเทาผลพวงได้รับการประเมินจากการสำรวจแบบภาคตัดขวางของนักเล่นเกมคนออสเตรเลียแล้วก็คนที่ไม่ใช่นักเล่นเกมที่แก่ระหว่าง 12 ถึง 24 ปี แล้วก็ผู้ดูแลของเด็กอายุ 12-17 ปีที่ทำแบบสอบถาม ผลพวงด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ไม่ประสงค์เกี่ยวกับการเล่นเกมหนัก มากยิ่งกว่าการเล่นเกมค่อย/สบายๆซึ่งแสดงให้เห็นว่าการคั่นแซงที่ตั้งเป้าหมายการมีส่วนร่วมที่มีการดูแลอาจมีคุณภาพ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกที่ทันทีทันควันในแนวเกมออนไลน์ที่มีการปรับปรุงอย่างเร็วในตอนทศวรรษก่อนหน้านี้ แล้วก็โดยเฉพาะในตอนการระบาดใหญ่ของ COVID-19 เพื่อรวมภาคเกมออนไลน์และก็อีสปอร์ตที่มีการเชื่อมต่ออย่างยิ่ง มีการค้าขายสูงและก็เติบโตอย่างเร็ว
    ข้อดีขอเสียของการประลองออนไลน์: หนทางที่ใช้หลักฐานสำหรับในการประเมินชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นอายุน้อย
    Esports เป็นแบบอย่างการแข่งขันชิงชัยเกมออนไลน์ยอดนิยมมากเพิ่มขึ้น แล้วก็สามารถระบุได้ว่าเป็น “… ลักษณะของกีฬาที่ระบบอิเล็กทรอนิกส์อำนวยความสะดวกในทางมุมหลักของกีฬา การนำข้อมูลใส่ของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มตลอดจนผลสรุปของระบบอีสปอร์ตนั้นถูกตัวกลางโดยอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์” (Hamari and Sjöblom, 2017, p. 211). การค้าขาย โลกาภิวัตน์ และก็ความนิยมชมชอบได้เติบโตขึ้นอย่างสองเท่า ปรับปรุงจนถึงแปลงเป็นอีกทั้งกิจกรรมยามว่างรวมทั้งกิจกรรมทางอาชีพ (Reitman et al., 2020) ซอรวมทั้งแผนก (2019) รับรองว่าในช่วงเวลาที่การบริโภคเกมคอมพิวเตอร์มีความสลับซับซ้อนเยอะขึ้นเรื่อยๆ มีการตอบโต้และก็แพร่หลายมากเพิ่มขึ้นในบริบทของการเล่นเกมออนไลน์แล้วก็บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ การศึกษาวิจัยเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อ เทคโนโลยี วัฒนธรรม แล้วก็การดำรงชีวิตที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ การพิจารณาการบริโภคสำหรับในการเล่นเกมนี้และก็ผลสรุปที่เป็นอยู่ที่ดีนั้นขยายไปถึงว่าการเล่นเกมบางทีอาจช่วยเพิ่มการดำรงชีวิตที่ดีได้ไหม (ยกตัวอย่างเช่น Howes et al., 2017) รวมทั้งในทางตรงกันข้าม ชี้ให้เห็นว่าเป็นการบริโภคที่เสพติด (Frölich et al., 2016) การรวมปัญหาที่บางทีอาจเป็นได้ของการเสพติด การเล่นเกมออนไลน์ยังเกี่ยวเนื่องกับการใช้ชีวิตอยู่ประจำ การนอนไม่ดี ความประพฤติปฏิบัติการกินที่ไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพ รวมทั้งเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่เข้าใจกันอยู่สำหรับโรคอ้วน (Boyle et al., 2016; Hoyt et al., 2018; Taylor, 2018; Jeong et อัลิตร, 2019).
    ตรงกันข้ามกับมุมมองนี้ งานศึกษาค้นคว้าวิจัยบางชิ้นทำให้เห็นว่าเกมการแข่งขันชิงชัยสามารถมีผลในเชิงบวกต่อผู้เล่น โดยอาศัยความเพียรพยายามอย่างมาก การรับทราบเชิงพื้นที่ทางสติปัญญา การตัดสินใจภายใต้แรงกดดัน แล้วก็ตามคำอธิบายศัพท์แล้ว ความเพียรพยายามสำหรับการดำเนินการ
     

แบ่งปันหน้านี้