ปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสบิ๊กไบค์ในเมืองไทยนั้นเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังเห็นได้จากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่หลายค่ายต่างนำเข้ารุ่นใหม่ๆ มาให้ได้ยลโฉมและให้ต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่ามอเตอร์ไซค์แบบทั่วไปและทำให้ผู้ขับขี่ดูดีมีสไตล์ ทั้งยังตอบโจทย์ผู้รักความเร็วให้เสมือนได้ทำกิจกรรมมันส์ๆ ในทุกครั้งที่นำออกมาใช้งานอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่วงการอะไหล่ยานยนต์จำเป็นต้องตื่นตัวเพื่อรองรับการเติบโตนี้ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างเพียงพอ
ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโซ่ขับเคลื่อนคุณภาพสำหรับรถจักรยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ "ดี.ไอ.ดี" (D.I.D) ร่วมกับ บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่นในไทยสำหรับรถจักรยานยนต์มานาน 20 ปี เล็งเห็นในความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดกลุ่มบิ๊กไบค์ในไทย จึงทำการพัฒนาและผลิตโซ่บิ๊กไบค์ในไทยจนสำเร็จ โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "โซ่สำหรับรถบิ๊กไบค์ D.I.D 520 VR และ 520 VPX" ซีรีย์แรกที่ผลิตในไทยและทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเติมเต็มกลุ่มสินค้าสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ของกลุ่มสิทธิผล ทั้งยังช่วยตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ที่ต้องการของดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐานที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับในราคาที่ยุติธรรม โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด อาทิ มาซาโนริ ซานาดะ ปธ.กก., ชินอิจิ อะไร กรรมการ, มาซารุ อิซูมิ ผจก.ฝ่ายขายและการตลาด ให้เกียรติร่วมงาน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้
มาซาโนริ ซานาดะ นายใหญ่ใจดีแห่งไดโด สิทธิผล และ ชินอิจิ อะไร กรรมการ บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด
มาซาโนริ ซานาดะ และ ทนง ลี้อิสสระนุกูล บิ๊กบอสมาดเท่ ผู้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้
"โซ่มอเตอร์ไซค์อันดับ "หนึ่ง" ของโลก" (The World's No.1 Motorcycle Chain) สโลแกนที่สื่อความหมายตรงๆ ชัดเจนของแบรนด์โซ่ "ดี.ไอ.ดี" สัญชาติญี่ปุ่นอันโด่งดังในด้านคุณภาพที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกต่างให้การยอมรับของบริษัท ไดโด โคเงียว จำกัด (ดี.ไอ.ดี) ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ก่อตั้งมาแล้วกว่า 80 ปี จึงเป็นที่มาให้บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด หนึ่งในผู้คร่ำหวอดในแวดวงอะไหล่ยานยนต์ของไทยมากว่า 97 ปี ร่วมลงทุนก่อตั้งเป็น บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด เมื่อปี 1996 ในนิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายโซ่ขับเคลื่อนเครื่องยนต์ และโซ่ขับเคลื่อนล้อสำหรับรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นยี่ห้อ โดยได้รับความไว้วางใจจากโรงงานผู้ผลิตรถจักยานยนต์ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki, Tiger, Triumph, Ducati ฯลฯ และโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ภายในประเทศเช่น Honda และ Toyata ด้วยศักยภาพระดับมาตรฐานสากลนี้เองทำให้บริษัทฯสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับ ตั้งแต่รถที่ประกอบออกจากโรงงานไปจนถึงรถแข่งในสนามแข่งขันระดับโลก MOTO GP อีกด้วย
ในปี 2016 นี้นับเป็นอีกปีอันน่ายินดีของบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ที่ได้ดำเนินการมาครบรอบ 20 ปี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนในความเชื่อมั่นของคู่ค้าและลูกค้าที่มีให้ทางสิทธิผลมาโดยตลอด จึงได้ทำการผลิตโซ่สำหรับบิ๊กไบค์ "ดี.ไอ.ดี 520 วี-ซีรีย์" (D.I.D 520 V-Series) ขึ้นเป็นซีรีย์แรกในไทย ด้วยระบบการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงและระบบการจัดการที่ทันสมัยเหมือนการผลิตในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้โซ่บิ๊กไบค์ที่ได้ตามมาตรฐานญี่ปุ่นทุกประการ และจากการควบคุมคุณภาพสินค้าอย่างเข้มงวดมาโดยตลอดนี้เอง ทำให้ดี.ไอ.ดี ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ทั้งจากไทยและญี่ปุ่น Thailand Industrial Standards (TIS) และ Japanese Industrial Standards (JIS) มาการันตีถึงตัวผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบที่นำมาผลิต ตลอดจนมาตรฐานการทดสอบของผลิตภัณฑ์นั้นเป็นที่น่าเชื่อถือ
สาวสวยเซ็กซี่กับโซ่ และกล่องบรรจุภัณฑ์ลายเท่ ของดี.ไอ.ดี รุ่น 520 วีอาร์ และ 520 วี-พีเอ็กซ์
โซ่ V-Series (Seal Chain) หรือโซ่ลูกยางที่ผลิตออกมาให้กลุ่มบิ๊กไบค์ชาวไทยได้สบายกระเป๋าขึ้นในซีรีย์แรกนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น 2 เบอร์ ได้แก่ "D.I.D 520 VR" สำหรับรถขนาด 250 - 400 ซีซี Seal Ring เป็นแบบ O-Ring กักเก็บน้ำมันได้ 2 จุด / Revolution For Riding ที่ปฏิวัติการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของดี.ไอ.ดี ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้มีน้ำหนักเบา สร้างอัตราเร่งได้ต่อเนื่อง แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนาน มั่นใจตลอดการขับขี่ได้ยิ่งขึ้น บรรจุในกล่องลายเท่สีเทา มี 5 สีสันให้เลือกแต่งตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีเหล็ก สีแดง สีน้ำเงิน สีเขียว และสีทองผสมเหล็ก ซึ่งเป็นสีที่ออกแบบขึ้นมาเฉพาะสำหรับซีรีย์นี้เท่านั้น และ "D.I.D 520 VP-X" ตัวเด่นอีกหนึ่งรุ่นหนึ่งเบอร์ของซีรีย์นี้ ที่ผลิตขึ้นเพื่อรองรับรถขนาด 250 - 800 ซีซี Seal Ring เป็นแบบ X-Ring กักเก็บน้ำมันได้ 4 จุด / Premium High Performance ด้วยเทคโนโลยี X-Ring ของดี.ไอ.ดี ทำให้ตอบสนองการขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งในเรื่องของความเร็วและความแข็งแกร่ง ส่งกำลังและอัตราเร่งได้ดีเยี่ยม มีแรงเสียดทานที่น้อยกว่า ลื่นไหลดี สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าโซ่รุ่นทั่วไป 1.4 – 2 เท่า บรรจุในกล่องสีดำขรึม มีสีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีเหล็ก สีแดง สีน้ำเงิน สีเขียว และสีทอง
บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีทนง ลี้อิสสระนุกูล บอสใหญ่แห่งสิทธิผล กรุ๊ป และคณะผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและคณะสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อสัมผัสความแข็งแกร่งของ "โซ่บิ๊กไบค์ ดี.ไอ.ดี" พร้อมกับชมนวัตกรรมล่าสุดผ่านวีทีอาร์ โดยมีมาโนช จิตตคาม รองผจก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ขึ้นมาแนะนำความโดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ ต่อด้วยช่วงเวลาสำคัญคือการเปิดตัวโซ่ซีรีย์แรกบนรถบิ๊กไบค์อย่างเป็นการ และการรวมตัวถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันเพื่อแสดงถึงขุมพลังความสามัคคีของบรรดาขุนพลในแวดวงอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมแบบยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง
"20 ปี แห่งความสำเร็จของบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด อันเกิดจากการผนึกกำลังเข้าด้วยกันระหว่างสิทธิผล กรุ๊ป กับบริษัท ไดโด โคเงียว จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ถือได้ว่าเป็นความมุ่งมั่นในการพัฒนาอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจที่คุ้มค่า เพราะเราสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับโลกได้ ในราคายุติธรรม สำหรับการย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 นี้ อยากฝากให้แฟนๆบิ๊กไบค์คอยติดตามกับโซ่ซีรีย์ใหม่ต่อๆไปที่กำลังจะออกมาในไม่ช้านี้อีกด้วย" ทนง ลี้อิสสระนุกูล กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ : www.sittipol.com และ Facebook: DID Racing Chain
โซ่ดี.ไอ.ดี รุ่น 520 วีอาร์ (D.I.D 520 VR) สำหรับรถขนาด 250 - 400 ซีซี
โซ่ดี.ไอ.ดี รุ่น 520 วี-พีเอ็กซ์ (D.I.D 520 V-PX) สำหรับรถขนาด 250 - 800 ซีซี
ความแข็งแรงและสวยงามของโซ่ 520 วี-ซีรีย์ เมื่ออยู่บนบิ๊กไบค์
"ดี.ไอ.ดี" เกาะกระแสนักบิดตัวจริง เปิดตัว "โซ่บิ๊กไบค์" สัญชาติไทยมาตรฐานญี่ปุ่นที่ผลิตในไทย
การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 19 กุมภาพันธ์ 2016
-
รับป้ายโฆษณาทุกประเภท ติดต่อได้ที่ [email protected]
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 19 กุมภาพันธ์ 2016
-
Contact advertising [email protected]